Thursday, May 24, 2007

paumanhin sa late blog entries...

dahil nga sa maraming bagay...
1. Nagkasakit
2. Andaming events lately: mother's day, elections, playfest, bday, death, etc.
3. Katam(aran) factor

... hindi ako nakaka-blog lately!

pero mrami talaga akong nais i-blog!
paumanhin na lamang sa matagal na lag.
kaya kahit late na, mag-b-blog pa rin ako!
humanda kayo sa flodding ko dito!!!

PS: Ilalagay ko pa rin ang mga blog entries ko sa date na balak ko talaga silang ilagay, kahit na hindi ko nailabas nung mga araw na yun! may option kasi dito! hehehehe!

4 comments:

OwSyet said...

ok lang. ako din ngayon pa lang nagreresume sa pagbablog. hehe. pero ako may class (mas valid excuse ko!). hehe.

punkiliciousss said...

hoy! valid excuse yung nagkasakit ako noh! hahahaha!

Anonymous said...

now na nag-resume na ang pagbo-blog mo...i-blog mo ako as your topic....hahaha!

punkiliciousss said...

oo naman diyosa, akala ko rin ibo-blog mo ang aking "cluster and deadlie" quotable quotes eh! mag-blog-an tayo!